30.04 2024

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024

🇻🇳Ngày 30/4/1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi, đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên Độc lập dân tộc và Chủ nghĩa Xã hội.
☀️Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân tổ chức hoạt động chuyên đề bổ ích giúp học sinh ôn lại và tự hào về truyền thống yêu nước nồng nàn, tinh thần bất khuất của lớp lớp thế hệ cha ông ta đã đấu tranh và sẵn sàng hy sinh vì mục tiêu cao cả của toàn dân tộc:
🎹Những khúc ca hùng tráng vang lên qua các tiết mục biểu diễn đầy ý nghĩa, góp phần tạo nên một không khí trang trọng, hướng về nguồn cội.
📽️Khám phá lịch sử trong thời đại số cùng những poster ấn tượng, đặc sắc khơi dậy tinh thần yêu nước và học tập lịch sử cho các em học sinh. Các tác phẩm tham gia đều sáng tạo và ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn và tôn trọng đối với lịch sử dân tộc.
🌟Tuổi trẻ Lê Quý Đôn - Long Bình Tân hôm nay, sẽ kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, ra sức học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt, có ý thức trách nhiệm xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.